Make Up “Chống-thấm-nước” cùng Beco

beco.vn

Nghe nôm na dự báo thời tiết những ngày nghỉ lễ là MƯA MƯA MƯA, chỉ có mưa thôi
Nhưng đã lên kế hoạch rồi thì mình cứ đi chơi thui đúng không các cô gái!! Đi chơi sao cho luôn xinh, sao cho không “tèm nhèm” lem nhem khắp mặt bây giờ?
Sắm ngay set makeup “CHỐNG THẤM NƯỚC nhà Beco thôi chứ sao!

  1. Kem lót Rimmel Stay Matte:
make-up-chong-tham-nuoc-kem-lot-rimmel-stay-matte

make-up-chong-tham-nuoc-kem-lot-rimmel-stay-matte

Ở ngay trong vài post trước thôi mình đã “lăng xê” em kem lót này rồi, và đến giờ em lại “góp mặt” trong set Makeup lần này. Nhưng quả thật em ấy cực kỳ “đáng gờm”, một trong những loại kem lót “ghê gớm” nhất trong số những loại mình đã từng thử qua. Kem lót “siêu lỳ”, matte chặt vào da, kiềm dầu và lâu trôi tuyệt đối!

  1. Kem nền Rimmel Stay Matte:
make-up-chong-tham-nuoc-kem-nen-rimmel-stay-matte

make-up-chong-tham-nuoc-kem-nen-rimmel-stay-matte

Là “bội đôi” cùng em kem lót phía trên, độ che phủ cao, kiềm dầu “đỉnh”, matte da chẳng thua bất cứ loại kem nền highend nào cả. Kem dày nhưng không hề bí bách gây mụn, các cô gái hoàn toàn yên tâm nhé!

3. Phấn phủ Rimmel Stay Matte

make-up-chong-tham-nuoc-phan-phu-rimmel

make-up-chong-tham-nuoc-phan-phu-rimmel

Đến giờ đã là “bộ ba” rồi nhé! Chống thấm nước thì không thể nào bỏ qua phấn phủ được đúng không? Phấn phủ Rimmel Stay Matte tone màu trong suốt cho khả năng che phủ tự nhiên, cố định cho lớp nền thêm chặt hơn, hút dầu và … Hút luôn cả nước!

  1. Má Hồng dạng thỏi Makeup Revolution
make-up-chong-tham-nuoc-ma-hong-make-up-revolution

make-up-chong-tham-nuoc-ma-hong-make-up-revolution

Má hồng dạng thỏi, chất kem mềm mịn, dễ tán và hiển nhiên là bám lâu hơn những em phấn má quen thuộc. Vì là dạng thỏi nên cũng dễ dàng mang theo và apply bất cứ lúc nào nhé!

  1. Bảng mắt Make Up Revolution Iconic
make-up-chong-tham-nuoc-phan-mat-make-up-revolution-iconic

make-up-chong-tham-nuoc-phan-mat-make-up-revolution-iconic

Phần nền đã khiến cho da “nâng tông” lên một chút, mà đôi mắt lại “trắng hếu” trông hơi … lờ đờ nhỉ! Thêm ít phấn mắt tone màu trầm lên bầu mắt, chút nhũ cho “long lanh” lên mí là xong! Đảm bảo vẫn cứ lấp lánh đến cuối ngày!

6+7. Bộ đôi Heroine Kiss Me Isehan

make-up-chong-tham-nuoc-mascara-kiss-me-heroine-isehan

Mascara “tuyệt cú mèo” không thể nào thiếu sót trong list các sản phẩm Make Up Chống Thấm Nước được rồi! Bất cứ hàng mi nào cũng đc làm dài, cong tuyệt đối, độ dày cải thiện nhưng vẫn cực tự nhiên. Độ chống thấm nước “vô địch” trong lòng mình luôn ấy!! Kẻ mắt thì nét nhỏ mảnh, đầu bút mang công nghệ bút thư pháp của Nhật khiến cho việc kẻ mắt trở nên thật đơn giản ngay cả với những cô nàng mới “bập bẹ” kẻ mắt, dù nhỏ đến mấy cũng chẳng hề xê dịch chút nào trước “bão táp” mưa sa.

  1. Chì mày Make Up Revolution Ultra Brow Arch & Shape
make-up-chong-tham-nuoc-ke-may-make-up-revolution-ultra-brow-arch-and-shape

make-up-chong-tham-nuoc-ke-may-make-up-revolution-ultra-brow-arch-and-shape

Chì mày 2 đầu một sáp 1 dạđầu sáp thì cực mềm, lướt nhẹ trên đôi mày mà vẫn đậm sắc nét. Đầu dạ giúp các cô gái viền đuôi thật mảnh, thật nhọn và dễ điều chỉnh, phủ vài nét lên lông mày đã kẻ giúp cố định các sợi lông mày “lởm chởm” và tăng độ bám đáng kể đó!

  1. Son Maybelline Creamy Matte 690 Siren In Scarlet

Không thể nào thiếu thỏi son lỳ cực lỳ được rồi đúng không các cô gái? Màu son đỏ tươi là màu sắc dễ dùng nhất, tô đậm cho sang, tô vừa cho duyên dáng, để khi phai ra mình vẫn được một màu hồng phơn phớt xinh xắn trên môi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *